Monday, February 16, 2009

Khim's Thoughts 7: On The Phrase "BE POSITIVE"


Posted On: November 18, 2008

Just this evening tetay and I are exchanging text messages and I'm really blessed to have her and the rest of the morning girls kasi mas na inspire ako lalo to move on. I had vayie on the phone an hour ago and I eventually tell her the whole story about my conversation with "DABI".

To tell you honestly I have no regrets about dun a words na binitawan ko sa kanya. She deserves it. I'm not bitter or what I just know that yung ginawa niya sa amin eh it's not fair and I know myself well. This wil be my last blog about them. I already told vayie and tetay about our conversation. I'm already through with them. For me they're nothing!!!They are such a bunch of "BULLSHIT" na kakalat kalat. Dapat matakot sila kasi baka madaanan ko sila and di ko maisip na may worth sila "BAKA MAITAPON KO SILA". hahaha. very strong words pero totoo. For those who know me, you know that I've been very patient sa lahat ng bagay. To the point na di ako basta basta nagsasalita or I just ignored the things na kahit inis na inis na ako. But kagabi sobrang nanginginig ako sa galit but I tried to maintain my composure up to the very last minute na magkausap kami. To tell you honestly, super talagang naiiyak ako di dahil ayokong lumipat pero just because pigil na pigil ko na ung emotions ko. Na kung may hawak lang ako na kung anung bagay baka naibato ko sa kanilang dalawa un. Never ako nagalait kaya ung mga tao na nakita sa akin nabigla kasi kagabi lang nila ako nakita na ganun. Lahat ng masasakit na words sinabi ko kagabi because I can't find any nice or good words na sabihin about her. Ayoko patulan pa sya or anu pa man kasi inisip ko I don't want to go down to her level na ganun. Super na gagawa ng paraan to the point na mamersonal na di ba. I'm not trained that way, may pinag aralan akong tao and I know di gawain un nang mga may pinag aralan.

Sa wakas kanina paggising ko OK na ako. I'm ok kasi I know that I can do better than them. For me they are such a bunch of "SHIT" na alang karapatan na tawaging "SUPS"!!! Honestly kahit yung team lead na title "IT WILL NOT FIT HER" kai she don't even know have to handle a team. Kasi kung kaya niya di mangyayari toh!!!hehehe

After my conversation with Vayie, I'm ok na. I want to be positive at all. After all It's a big releif that I'm not under her bucket anymore. Sa totoo lang madalas ko marinig sa mga sups ung "AGENTS NA NAGPAPASAKIT NG ULO" pero ngayon lang ako nakarinig ng "SUP NA NAGPAPASAKIT SA ULO NG MGA AGENTS". kaya siguro ako nagka mingraine eh. hahaha.

As I move to a new queue and new team I'm vey confident enough that I can be able to handle it well. I can do better and I'll do better. Who knows this might be the new start of a new career.LOL.

To the rest of the team it's been a pleasure knowing you all. I enjoyed my stay and I'll always be thankful for the friendship that you've offer.

@tetay- thank you so much for the kind words sa text messages mo. I'll always be inspired by those words. You're one nice woman na super gustong gusto ko. I know maninibago ka kasi ala ka na kasama pero don't worry sabi mo nga pag lumipat ka, dun ka sa "TEAM KO". ahahahahahaha.

@Febe- you've always so nice to me. salamat sa lahat lahat!!! yaan mo pag dumalaw ako jan kaw lagi ko pupuntahan. kagabi nung nilapitan mo ako nung mag lulunch na super na touched ako dun. I know di ka plastic and you're very sincere about it. isa ka pala sa mga disipulo hahaha.

@Alex- kahit inaasar mo ako lagi. Mamiss ko un.hahaha. di kumpleto ang gabi ko pag ala pang aasar mo....hinay hinay sa pagkakape ha....

@Dustin- naku eto sa lahat ng lalaki na nakilala ko sya pinaka prangka. Mamiss ko mga green jokes mo. eto kasi pag nagsalita iba kasi maiisip mo eh. hehehehe. Nice to know you talaga bro! super maprinsipyo din tong tao na toh eh.

@Tin- eto lukaret toh eh hehehe. mamiss ko mga hirit nya kay kuya homer. saka mga outfit niya kasi naman liit ng bewang nyan. natutuwa ako pag dumadating sya kasi super sexy eh.hehehe.prangka din toh eh bagay sila ni dustin magsam. at pag nasa harap ka nila ikaw ang ma-out of place sa kanilang dalawa hehehe.

@Kuya Homer- mamiss kita!!!oh magpakabait ka jan baka maya ipadala ka sa nigeria nyan hahaha.

@Cacai- mamiss din kita ..tama sabi mo masaya na nakawala sa bucket nya.yahoooooooo......

@Vayie and Jen- Let's Go GIRLs!!!!Let's show them what "WE" got. Mas magaling tayo sa kanila......Today We begin a new journey and I know that the journey will be one hell of an exciting ride!!!I'm very thankful dahil makakasama ko kau a journey na ito, malay mo sumunod sila mainggit. hahaha.

Ciao!!!

No comments:

Related Post

Related Posts with Thumbnails