Sunday, July 26, 2009

Khim's Thoughts 19: New Company!!! I'm loving it!!!

As what I wrote on my last entry I'm not missing SGS and TCC at all!!! I just missed my friends dun yun lang yun at kung asan man ako ngayon super happy ako with my new job! I decided to work here because na feel ko na mas OK dito. One more thing, I'm with Tintin so may kasama ako.

Vayie, described the location of our new building as "one of the most prominent high-rise in Makati", so now you know but di ko nami-miss ung TCC. hehe. Eh, eto ba naman ang view sa labas eh!



Yup, ala na ung mga pangit na surrondings... hehehe

I remember nung first week namin sa training ni Tintin, she would go with me sa Glorietta sa Sony Ericsson to bring my brother's cellphone there for repair. Araw araw kami pabalik balik dun pero di kami napapagod. wahehehe. We even have time to window shop and maghanap ng ilalagay ni tintin sa wishlist niya. Grabe, samantalang dati pag ka out ko ng work s SGS uwi agad ako dahil super gusto ko na magpahinga. I almost forgot my social life pala nung nag work ako sa SGS hehehe. I know , Vayie also said this. Siguro we have the same view kasi naman mas nag e-enjoy kami ngayon. Right, Vayie? Ngayon pag lunch time super nag iisip kami ni tin kung saan kami kakain dahil ang daming choices eh. hehehe. I gained a few pounds here and I'm going to start reducing na hehehe. Here's our picture sa training room and tell me if ngarag kami ni tintin?



O di ba, ang aliwalas ng mga mukha namin... We're loving our new company and our new work.... Super OK kami dito!!!

1 comment:

[vayie] said...

Wala ng talahiban...Wala ng mga beerhouse at beer garden, wala ng bakanteng lote, wala ng maputik at maalikabok na daan...

Sorry, RCBC plaza na kami!!!

Related Post

Related Posts with Thumbnails