Saturday, July 18, 2009

Blogging Activity 6: J'Adore Tien Blog Award



Thanks, Sis Janice for this award. Sorry for the late post but still naihabol ko naman. Thanks for always visiting my blog.

This is a "J'Adore Tien Blog Award" which means "I Love Your Blog" in French. I was so surprise to receive this award kasi naman di naman ako talaga super galing mag blog. wahehehe. Compare to Vayie, Ieni, and Tetay nang li-liit talaga ang blog ko. Pero thankful ako kasi super binibisita nila lagi and blog na ito at pag may mga tanung ko ayun to the rescue agad sila. Thanks guys!!




Now, I'm passing this award to my blog mentors Vayie and Tetay and kay Ieni na tanungan ko kung paano ko translate yung ibang mga ideas ko wahehehe. Thanks po!!! Pati na din sa mga w@wies na lagi bumibisita Sis Lorna, Sis Maan and si sis Janice din. Kaya lang nagawa na ni sis lorna and Janice eh hehehe. Ok lang basta alam niyo na i love your blogs din.

No comments:

Related Post

Related Posts with Thumbnails