Friday, March 20, 2009

Blogging Activity 2: Why I need a MERRY MAP

I visited W@W site this morning para naman makibalita fo the upcoming w@w party. Hindi kasi ako makakapunta eh saka limited lang yung slot so inggit mode naman ako. hehehe. Since I've been very busy this past few months di na ng ako nakakapagpost sa yahoo groups kasi dami inaasikaso kaya eto super miss ko na yung w@w. Imagine I have 24,000 emails in my inbox unread yun lahat hehehe. I alot a time naman kahit papaano para basahin ang mga querries ng co w@wies ko. Minsan nga lang di na ako makareply. sorry guys!!! By April, active active na ulit ako hehehe.

Upon checking the site this morning,this caught my attention. Ang cute ng map dun. One good thing I can avail it for free by just posting a blog entry about it. Since ala naman mawawala kung ipost at iblog ko toh sabi ko try ko nga hehehe.

>

Roj and I make it a point to stick to our wedding budget. When we find a supplier that's beyond our budget nag compromise kami sa ibang aspect para fit pa din sa budget namin. Andami na namin na compromise, like in order to get a good photographer and videographer, nag compromise ako sa gown. Sigh. I wanted Niko for veluz to do my gown kaya lang napag isip isip ko naman makakahanap naman ako ng magaling na couterier na mas mababa ang rate. Our wedding florist nagcompromise din ako, we got na lang a local florist na sikat din naman sa w@w community para ala na out of town fee and mas mura ung quote niya sa akin in fairness. As for the invites, as of know our plan is to DIY it na lang. When I saw this entry sa w@w site sabi ko I must give this a try since ala naman mawawala and it's for free pag nagkataon. Saka DIY na nga invites ko eh so parang special add on na toh. Malagyan man lang ng touch ng mga PRO kahit sa MAP lang namin.

I almost imagine my MAP hehehe. Kasi kami eversince we want a theme talaga na iikot sa love story namin. Yung orange kaya motiff namin sya kasi sinunod lang namin ung color ng "SUN CELULLAR". We started as textmates kasi and I told Roj, why not i-pattern natin sa sim card case ng "SUN" ung invites natin. Then since orange naman ung major color natin lets's add na din autumn as our theme since October naman yun and sa Tagaytay pa, perfect na perfect un theme di ba? So Autumn na Autumn ang ambiance, He agreed and yipeeeeee......un na ang simula ng preps namin. I was excited talaga. Tita Gervy, would add a mobile tower sa tuktok ng cake namin para inline pa din sa theme. Maglalagay din sya ng mga maple leaves para Autumn na Autumn. As for the invites nga mapapatern namin sya sa sun na sim card and I think if may MAP kami na cute, yung magrereflect yung theme namin mas Ok. hehehe. (Since ala naman akong talent hanggang inggit mode na lang ako sa mga marurunong mag adobe at nakakagawa ng sarili nilang invites and map, asa na lang me na manalo diuto. hehehe)

Hay, I hope I can have that map. It would be an advance birthday present for me since I'll be celebrating my bday on the 30th. hehehe. Hay, habol pa naman tong entry na toh. You can visit their site here. I also find the match boxes cute.

No comments:

Related Post

Related Posts with Thumbnails