Saturday, March 20, 2010

Khim's Thoughts 23: Uno Animo

Last week, I received a text from Cacai that Uno Animo will be having a get together. I was so excited because I haven't seen some of them for a while. When they inform me that it will be a lunch date, I thought that it will end at 1pm or 2pm but I was wrong. It was extended until 5:30, guess we missed each other that much. Kahit 5 lang kami masaya, super kwentuhan and tawanan. It’s nice to see old friends and mas Ok pag nakikita or nababalitaan mo na OK sila. Ala man ang karamihan, I know sa susunod madami na aatend. For sure uulitin namin toh. Super kahit ampon lang ako ng Uno Animo, nafeel ko kung paano nila ako tinanggap kaya super mahal na mahal ko tong mga ito eh. Yung tipong kahit anung mangyari alam mo na di ka nila ilalaglag and susuportahan ka. Here’s some of our pictures from Spawn and Vayie. Cacai and Rj haven’t uploaded their pics yet. Hehehe

Ang mga present


Syempre ako (Si vayie ang kumuha nyan at konduktora daw ang drama. hahaha)




RJ




Spawn




Vayie




Cacai




@Shakey's Glorietta













@Starbucks Glorietta








with Spawn



with Vayie na super ganda ng dimples




brides to be





I'm sure kung mas marami nag attend di lang until 5;30PM yan hahaha. Next gathering, s Pretzel's binyag ata...See you!!!!

No comments:

Related Post

Related Posts with Thumbnails